Diễn đàn

Phiên bản đầy đủ: Phần mềm CenLab giúp ích cho công việc hàng ngày như thế nào?
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Thứ nhất, tính hệ thống:
  • Tất cả các ứng dụng hiện có của phần mềm đều được xây dựng theo “quy trình” thống nhất & theo chuẩn mực ISO/IEC 17025:2017
  • Đáp ứng được tất cả các loại hình doanh nghiệp (tư nhân, tập đoàn, nhà nước) hoặc mô hình phòng thí nghiệm (nội bộ, bên ngoài)
  • Vận hành công việc theo quy trình 02 chiều, ví dụ:
  1. Chiều đi xuôi: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, sau khi thực hiện thử nghiệm & lập báo cáo, giấy chứng nhận sẽ gửi trực tiếp đến tài khoản khách hàng.
  2. Chiều ngược lại: dữ liệu sai ở đâu sẽ về đúng chỗ gây ra lỗi sai để điều chỉnh & toàn bộ dữ liệu đều được lưu lịch sử.
Thứ hai, tái sử dụng dữ liệu:
  • Phần mềm sẽ cho khai báo các “ngân hàng dữ liệu”, chỉ cần khai báo một lần và được tự động tái sử dụng nhiều lần về sau, đảm bảo tính chính xác & toàn vẹn dữ liệu.
  • Các quy trình công việc hàng ngày đều có sự kết nối & hỗ trợ thông tin lẫn nhau, vì vậy trên phần mềm CenLab cũng sẽ kết nối dữ liệu tự động giữa các quy trình mà không cần ghi chép/sao chép thủ công lại.
Thứ 3, tập trung dữ liệu:
  • Dữ liệu được quản lý tập trung trên phần mềm giúp việc truy xuất dễ dàng, thuận tiện hơn; đồng thời tiết kiệm được chi phí in ấn, bảo quản hoặc thuê nhân công quản lý.
    Ví dụ: để tìm kiếm các giao dịch của một khách hàng trong một tháng qua hoặc 03 năm qua chỉ cần thao tác tìm “tên khách hàng” bạn có thể xem lại toàn bộ giao dịch, rất nhanh chóng & hữu ích đúng không nào!!!

  • Đặc biệt trong những trường hợp nhân sự nghỉ việc/nghỉ phép, việc chuyển giao công việc, dữ liệu hoàn toàn tự động, tránh mất mát dữ liệu và người tiếp nhận cũng dễ dàng nắm bắt công việc hơn.
Thứ 4, dịch vụ khách hàng:
  • Nâng cấp dịch vụ của doanh nghiệp/phòng thí nghiệm đối với khách hàng:
  1. Cung cấp báo cáo thử nghiệm/giấy chứng nhận trực tuyến đến tài khoản người liên hệ của khách hàng
  2. Khách hàng có thể chia sẻ báo cáo thử nghiệm/giấy chứng nhận cho người dùng bất kỳ thông qua hệ thống mã “OTP”
  • Khách hàng quản lý tập trung các “tài sản” của họ & có trể truy xuất lại để phục vụ công tác thống kê hỗ trợ cho hoạt động nghiên cứu, sản xuất,..