Diễn đàn

Phiên bản đầy đủ: QUY ĐỊNH CHUNG CỦA DIỄN ĐÀN
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
1. Chúng tôi đã cố gắng để chỉnh sửa hoặc loại bỏ những bài viết không phù hợp như: định hướng tình dục, lạm dụng, hận thù, vu khống, hoặc thông tin có thể được coi là xâm phạm sự riêng tư của một người, hoặc mang tính chất đe dọa. Tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo có thể xem xét tất cả các tin được đăng trên hệ thống thảo luận này. Vì lý do này, bạn đồng ý rằng tất cả các thông tin bạn đăng trên hệ thống thảo luận này thể hiện các quan điểm và ý kiến của cá nhân bạn và không phải là quan điểm của diễn đàn. Vì vậy chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ bài viết nào của thành viên. Chúng tôi không xác minh hoặc đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của mỗi bài viết.

2. Bằng cách đăng ký vào hệ thống thảo luận này, bạn đồng ý rằng bạn sẽ không gửi các tài liệu sai phạm, không chính xác, lăng mạ, hận thù, quấy rối, định hướng tình dục, đe doạ hoặc xâm phạm sự riêng tư của một người, hoặc bất kỳ các tài liệu nào có thể vi phạm pháp luật.

3. Việc không tuân thủ các quy định có thể dẫn đến việc chấm dứt tài khoản của bạn, hệ thống sẽ treo tài khoản của bạn, hoặc cấm vĩnh viễn quyền truy cập vào diễn đàn. Địa chỉ IP của bạn được ghi lại với từng đăng bài bạn thực hiện trên hệ thống của chúng tôi và có thể sẽ được cung cấp cho nhà chức trách khi cần thiết. Bạn đồng ý rằng chúng tôi có quyền gỡ bỏ, sửa, hoặc khóa bất kỳ tài khoản hay các bài viết bất cứ lúc nào nếu nó không phù hợp. Bạn cũng đồng ý rằng bất kỳ thông tin nào mà bạn nhập vào hệ thống sẽ lưu trữ trong cơ sở dữ liệu, và rằng "cookies" được lưu trữ trên máy tính của bạn để lưu thông tin đăng nhập của bạn.

4. Bất kỳ thông tin nào mà bạn cung cấp trên diễn đàn sẽ không được tiết lộ cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý hoàn toàn của bạn, tuy nhiên chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi cơ sở dữ liệu bị hacker tấn công.


Bằng cách tiếp tục quá trình đăng ký, bạn đã đồng ý với các quy định nêu trên của chúng tôi.

Thay mặt Ban quản trị diễn đàn - Công ty CP KHKT Tâm Đức